Hotline:

02383.877.173

Hỗ trợ:

02383.877.173
  • Tuyển dụng ngày 24/10/2017

    24/10/2017 15:13

    Để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, hiện nay Công ty đang cần tuyển một số vị trí : Nhân viên kế toán xuất nhập khẩu, Nhân viên phòng Tổ chức – Hành chính, Nhân viên y tế


    THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

    Công ty CP mía đường Sông Lam là một trong ba công ty sản xuất đường nằm trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Với truyền thống gần 60 năm hình thành và phát triển, cùng với sự nỗ lực hết mình của đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, năng động, nhiệt tình, sáng tạo, Công ty đang ngày càng phát triển, khẳng định được vị thế vững chắc và giá trị thương hiệu trên thị trường.

    Để đáp ứng nhu cầu phát triển của Công ty, hiện nay Công ty đang cần tuyển một số vị trí sau:

    1. Vị trí: Nhân viên kế toán xuất nhập khẩu

    Số lượng: 01 người.

    Mô tả công việc:

    - Làm hồ sơ kê khai hải quan, chứng từ xuất nhập khẩu, kiểm kê hàng hóa cùng với Hải quan;

    - Kiểm tra chứng từ xuất nhập khẩu, hoạch toán kết quả kinh doanh, làm chứng từ xin phép thông quan;

    - Thường xuyên cập nhật thông tin về tỷ giá ngoại tệ trong ngày;

    - Giao dịch ngân hàng;

    - Làm thủ tục mở L/C, hay thanh toán T/T cho hàng hóa xuất nhập khẩu;

    - Giải quyết bộ chứng từ bất hợp pháp, để làm được thủ tục Hải quan, để xuất được hàng hóa ra khỏi cảng;

    - Lo các thủ tục làm bộ chứng từ khi XNK hàng để giao cho ngân hàng nhờ thu hộ tiền;

    - Nộp thuế xuất nhập khẩu và giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước;

    - Hạch toán và xử lý chênh lệch tỷ giá hối đoái phát sinh do đánh giá lại số dư ngoại tệ cuối kỳ và hạch toán vào sổ kế toán và phần mềm;

    - Thực hiện quy trình xuất - nhập hàng hóa trong nội bộ và cho khách hàng;

    - Nắm được quy trình xử lý thông tin, quy trình kế toán nội bộ để thực hiện;

    - Theo dõi và kiểm soát quy trình hàng hóa, tồn khi trong Công ty;

    - Theo dõi và hỗ trợ phòng tài chính kế toán trong việc đốc thúc và thu hồi công nợ của khách hàng.

    Nhiệm vụ:

    - Phản ánh và kiểm tra tình hình ký kết, thực hiện các hợp đồng xuất nhập khẩu, kiểm tra việc bảo đảm an toàn hàng hóa xuất nhập khẩu cả về số lượng và giá trị;

    - Tổ chức kế toán tổng hợp và chi tiết nghiệp vụ hàng hóa, nghiệp vụ thanh toán ngoại thương một cách hợp lý, phù hợp với đặc điểm kinh doanh của doanh nghiệp;

    - Kiểm tra, giám sát tình hình thanh toán giữa các bên, phản ánh chính xác, kịp thời tình hình tiêu thụ từng mặt hàng, nhóm hàng cả về số lượng và chất lượng;

    - Xác định chính xác, đầy đủ chi phí cho hàng xuất nhập khẩu theo từng khâu, từng giai đoạn, phải sử dụng tiết kiệm vật tư, nguồn vốn đảm bảo an toàn cho hàng nhập khẩu, từ đó bảo toàn vốn và phát triển kinh doanh;

    - Cung cấp số liệu, tài liệu cho công việc điều hành hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu; kiểm tra, phân tích các chỉ tiêu tài chính phục vụ công tác lập kế hoạch, theo dõi và thực hiện lập kế hoạch.

    Yêu cầu:

    - Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;

    - Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, kế toán, kiểm toán, ngân hàng.

    - Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu: Thủ tục thanh lý, khai báo định mức hải quan... và những công việc liên quan đến XNK;

    - Am hiểu Luật pháp Quốc tế, các Luật thuế trong lĩnh vực XNK;

    - Nắm được điều khoản trong các Hợp đồng XNK, các điều kiện giao hàng (giá CIF và FOB), hình thức thanh toán (TT và LC)

    - Thành thạo tiếng anh và có khả năng giao dịch thương mại tốt;

    - Khả năng giao tiếp ứng xử tốt trong công việc; thành thạo word – excel, phần mềm kế toán công ty mình sử dụng.

    - Nhanh nhẹn, nhiệt tình trong công việc, hòa đồng và chịu được áp lực công việc;

    Mức lương: thỏa thuận


    2. Vị trí: Nhân viên phòng Tổ chức – Hành chính

    Số lượng: 01 người
    Mô tả công việc:

    - Thực hiện các công tác hành chánh, công tác đối ngoại, soạn thảo văn bản;

    - Tham mưu, giúp việc cho Cán bộ quản lý và trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp lý, hành chánh…

    - Tham mưu cho TP về công tác xây dựng tổ chức bộ máy nhân sự, hoạch định nguồn nhân lực, quản lý nhân sự của Công ty;

    - Tham mưu đề xuất xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện các chính sách về nhân sự của Công ty;

    - Quản lý, tổ chức thực hiện công tác văn thư hành chính; quản trị cơ sở vật chất;

    - Tham gia xây dựng và giám sát thực hiện các quy chế quản lý của Công ty;

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

    Yêu cầu:

    - Nam/Nữ, ngoại hình ưa nhìn;

    - Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên chuyên ngành Luật, quản trị nhân lực, quan hệ lao động, kinh tế lao động;

    - Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên tốt nghiệp Đại học luật Hà Nội và đã từng làm pháp chế Doanh nghiệp;

    - Có kiến thức chung về quản trị doanh nghiệp, hiểu biết sâu về lĩnh vực quản lý hành chính nhân sự, nắm vững các văn bản quy phạm pháp luật về lao động, BHXH, BHYT và các chính sách khác liên quan đến quan hệ lao động. Thành thạo MS Office (Word, excel, Powel Point).

    - Thật thà, trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.

    Mức lương: Thỏa thuận

    3. Vị trí: Nhân viên y tế
    Số lượng: 01 người
    Mô tả công việc:

    - Tư vấn, chăm sóc sức khỏe ban đầu cho người lao động;

    - Sơ cấp cứu khi xảy ra tai nạn lao động;

    - Kiểm tra môi trường lao động tại nơi làm việc, việc chấp hành các quy định về vệ sinh cá nhân, phòng chống dịch bệnh;

    - Tổ chức huấn luyện cho người lao động về cách sơ cứu, cấp cứu;

    - Bảo quản trang thiết bị Y tế, thuốc men phục vụ sơ cứu, cấp cứu kịp thời các trường hợp tai nạn lao động;

    - Xây dựng kế hoạch để khám sức khỏe định kỳ cho CBCNV hàng năm;

    - Kiểm tra Quản lý hồ sơ khám chữa bệnh của người lao động thuộc lĩnh vực Y tế;

    - Tham gia và phối hợp điều tra các vụ tai nạn lao động xảy ra thuộc phạm vi quản lý của Công ty;

    - Thực hiện thủ tục báo cáo về quản lý sức khỏe, bệnh nghề nghiệp theo quy định;

    - Theo dõi, kiểm tra việc nhu cầu thuốc và dụng cụ y tế định kỳ 6 tháng/1 lần;

    - Theo dõi trường hợp nhân viên ốm đau đột xuất, ốm dài ngày;

    - Theo dõi, kiểm tra thực đơn, thực phẩm hằng ngày tại nhà ăn;

    - Hỗ trợ các công việc hành chính của phòng khi có yêu cầu.

    Yêu cầu:

    - Nữ, tuổi từ 21 đến 30;

    - Tốt nghiệp Trung cấp y trở lên;

    - Nhiệt tình, nhanh nhẹn, chịu khó trong công việc;

    - Sử dụng được phần mềm Microsoft Office (Word, Excel,...)

    Mức lương: thỏa thuận

    Thành phần hồ sơ:

    - Sơ yếu lí lịch có dán ảnh 4x6 (không quá 06 tháng) có xác nhận của chính quyền địa phương;

    - Bản sao giấy khai sinh, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu có chứng thực;

    - Bản sao các văn bằng, chứng chỉ có liên quan;

    - Giấy khám sức khỏe (không quá 06 tháng) do cơ quany tếcấp huyện trở lên cấp;

    - CV và Đơn xin việc viết tay.

    Hạn nộp hồ sơ: 20/11/2017
    Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp hoặc qua Email
    Người liên hệ: Mr Phong - Phòng Tổ chức - Hành chính

    ĐT: 0965.203.808. Email:luatgiaphong.vnn@gmail.com.
Điện thoại:
02383 877 173
Mr Phong:
0965 203 808
Hỗ trợ 02383.877.173